Tư vấn

Điều trị đau bụng

Xin cho tôi hỏi bị đau bụng lâm râm giống như bị tiêu chảy nhưng không đi cầu, thời gian này đang điều trị viêm hang vị tá tràng nhưng khi uống thuốc này vào thì bị đau như vậy và đã ngừng uống thuốc. Xin bác sỹ cho lời khuyên, cảm ơn!

 Chào bạn!

 

Với triệu chứng đau bụng lâm râm giống như bị tiêu chảy khi sử dụng thuốc điều trị hang vị tá tràng rất có thể đó là triệu chứng của cơn đau dạ dày. Bạn nên đến các cơ sở y tế chẩn đoán và sử dụng loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mình!

 

Chúc bạn mau khỏe!

Admin

TTƯT Nguyễn Thị Hằng là cố vấn y khoa tại Daitrang.net, website trực thuộc công ty Dược Phẩm Tâm Bình. Sống say mê với nghề và luôn tâm niệm "Y học cổ truyền là niềm đam mê của tôi", bà là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn về bệnh đại tràng và bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Also
Close
Back to top button