Tư vấn

Đau bụng đi ngoài phân nát

Tôi bị đau bụng đi ngoài phân nát lẫn nhày không có máu.
Đi ngoài ngày 2-4 lần, hay bị sôi bụng, hiện tượng này sảy ra sau khi tôi dùng thuốc kháng sinh+kháng viêm+ tiêu đờm giảm ho.
Tôi phải làm gì, dùng thuốc gì cho khỏi.
Tôi xin cảm ơn chương trình.

 

Chào bạn !

 

Với các triệu chứng của bạn thì có thể bạn đang mắc các bệnh về viêm đại tràng, hoặc chỉ là các rối loạn nhất thời do bạn sử dụng các thuốc điều trị hô hấp một thời gian. Nếu các triệu chứng này kéo dài và có ảnh hưởng nhiều đến việc ăn uống hấp thu thức ăn thì bạn nên đi kiểm tra xem mình có bị các bệnh về đại tràng không để điều trị kịp thời. Ngoài ra khi sử dụng kháng sinh kéo dài làm mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột dẫn đến các triệu chứng đi ngoài phân nát lẫn nhầy, vì thế trong mỗi đợt phải điều trị kháng sinh bạn nên sử dụng thêm các thuốc hỗ trợ cho tiêu hóa, bảo vệ hệ vi khuẩn đường ruột để giảm các triệu chứng. Tùy theo mức độ ảnh hưởng và tổn thương đại tràng mà điều trị cho phù hợp.

 

Để trao đổi nhiều hơn nữa về triệu chứng và điều trị bệnh bạn có thể gọi điện đến số (04) 3734 5600.

 

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Admin

TTƯT Nguyễn Thị Hằng là cố vấn y khoa tại Daitrang.net, website trực thuộc công ty Dược Phẩm Tâm Bình. Sống say mê với nghề và luôn tâm niệm "Y học cổ truyền là niềm đam mê của tôi", bà là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn về bệnh đại tràng và bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button