Phương pháp điều trị

Bí kíp du lịch không sợ Tào Tháo đuổi

Đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài nhiều lần, sút cân… là những triệu chứng phổ biến của bệnh đại tràng, khiến chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên phải đi công tác hay đam mê du lịch thì bị tào tháo đuổi luôn là nỗi ám ảnh với họ.

Viêm đại tràng và những bất tiện trong cuộc sống

Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến nhất trong các bệnh lý về đại tràng. Biểu hiện ban đầu của bệnh gần giống với một số bệnh lý khác về đường tiêu hóa nên người bệnh có thể chủ quan, không chữa trị kịp thời.

Thời tiết vào hè, tiết trời nắng nóng là điều kiện để bệnh viêm đại tràng tái phát, khiến người bệnh mệt mỏi, chán ăn. Biểu hiện thường thấy nhất của bệnh là đau bụng vùng dưới rốn, đau quặn ở vùng nhỏ hoặc có khi đau cả vùng đại tràng. Người bệnh thấy chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài lúc lỏng lúc táo, mót rặn sau khi đi vệ sinh, một ngày có thể đi vệ sinh nhiều lần, có thể đi ngoài vào ban đêm gây mất ngủ. Biến chứng của viêm đại tràng cấp là tình trạng suy kiệt sức khỏe, tinh thần, gây chảy máu đại tràng, giãn đại tràng hay thủng đại tràng. Nếu không điều trị dứt điểm, có thể dẫn tới ung thư đại tràng sau 7 – 10 năm.

Tào tháo đuổi là triệu chứng của bệnh đại tràng

Dịp hè cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch, tuy nhiên lại trở thành nỗi khổ tâm của những bệnh nhân đại tràng. Đặc biệt, đi du lịch sẽ kèm theo thưởng thức nhiều đồ ăn lạ lại càng khiến họ lo lắng. Không gì làm cho chuyến đi của bạn khổ sở bằng những cơn đau bụng kèm theo đi ngoài nhiều lần trong ngày. Vì thế để chuẩn bị cho chuyến đi được an toàn và thoải mái nhất, bạn cần chuẩn bị một số thuốc trị đau bụng, tiêu chảy. Ngoài ra, cần hạn chế ăn thức ăn đường phố; tránh sử dụng thức ăn chưa chín hay còn sống như ăn gỏi, nem chạo… Luôn thực hiện rửa tay trước khi ăn; có thể sử dụng một số loại dung dịch rửa tay khô tiện lợi khi mang đi du lịch để giúp bạn khử khuẩn bàn tay, loại bỏ những tác nhân gây bệnh.

Đại tràng Tâm Bình – Ổn định đại tràng, sẵn sàng du lịch

Nếu bạn là người đam mê du lịch, mùa hè này bạn muốn cùng bạn bè và người thân đến những địa điểm đẹp để khám phá hay nghỉ dưỡng, nhưng bạn lại đang lo lắng về căn bệnh đại tràng của mình. Với Đại tràng Tâm Bình bạn có thể “quẳng gánh lo đi” mà vui chơi thoải mái. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Đại tràng Tâm Bình là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Với thành phần gồm 12 vị thảo dược: Bạch truật, Bạch linh, Đẳng sâm, Trần bì, Mộc hương, Hoài sơn, Hoàng liên, Sơn tra, Mạch nha… được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóng thành viên nang dễ dàng sử dụng cho người dùng và tiện mang theo. Sản phẩm không chỉ tập trung vào các tác dụng: kháng khuẩn, tiêu viêm, cầm đi ngoài, làm ấm tỳ vị, hành khí, giảm đau bụng, chướng bụng đầy hơi mà còn giúp kiện tỳ, kích thích tiêu hóa, ăn uống ngon miệng hơn.

Sản phẩm được dùng trong các trường hợp viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt, chướng bụng đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đau quặn bụng, đi ngoài lúc táo lúc lỏng, đi nhiều lần trong ngày. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

Đại tràng Tâm Bình đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành toàn quốc. Sản phẩm cũng được trao tặng huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều năm liền được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Với Đại tràng Tâm Bình bạn có thể yên tâm tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi thoải mái mà không cần phải bận tâm về những những cơn đau bụng đi ngoài thường xuyên ghé thăm. Có rất nhiều bệnh nhân bị những triệu chứng viêm đại tràng hành hạ nhiều năm và chỉ thoát bệnh sau khi sử dụng Đại tràng Tâm Bình.

Ông Đặng Việt Thủy – nguyên Trưởng phòng Kế hoạch – NXB Quân đội Nhân dân là một trong số bệnh nhân mắc bệnh viêm đại tràng dai dẳng trong nhiều năm. Do thói quen sinh hoạt và làm việc mà ông Thủy bị bệnh đại tràng với nhiều đợt đi ngoài kéo dài, thường sáng ngủ dậy là đi ngoài luôn, sau khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng xong lại muốn đi tiếp. Bệnh thường xuyên tái phát, nhất là những khi sử dụng rượu bia hay ăn đồ tanh như tôm, cua, ghẹ. Ông đã điều trị rất nhiều thuốc tây, thuốc nam nhưng chỉ đỡ chút ít mà không khỏi hẳn.

Biết đến sản phẩm Đại tràng Tâm Bình, ông Thủy đã mua 3 hộp về uống thử trong 1 tháng, mỗi lần 3 viên trước khi ăn và chia làm 2 lần một ngày. Chỉ sau 3 ngày sử dụng, bụng ông đã ổn hơn, không còn bị sôi réo nữa. Uống liên tục trong vòng 5 tháng thì bệnh đã đỡ đến 70-80%, ăn thấy ngon miệng, ngủ cũng tốt hơn và các cơn đau bụng ít đi dần, đi ngoài phân đã thành khuôn, sức khỏe của ông được cải thiện rõ rệt.

Giờ ông có thể đi xa thăm thú, du lịch các nơi thoải mái mà không phải e ngại gì về bệnh tật nữa, thậm chí có những lần sang nước bạn công tác hàng tháng trời nhưng bụng dạ vẫn ổn định.

Xem thêm: Mắc bệnh viêm đại tràng nên ăn gì? kiêng gì?

Mắc bệnh viêm đại tràng mãn tính vì đi công tác nhiều

TTƯT Nguyễn Thị Hằng

TTƯT Nguyễn Thị Hằng là cố vấn y khoa tại Daitrang.net, website trực thuộc công ty Dược Phẩm Tâm Bình. Sống say mê với nghề và luôn tâm niệm "Y học cổ truyền là niềm đam mê của tôi", bà là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn về bệnh đại tràng và bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button